Nên lựa chọn mua Máy in mới hay là Mua/Thuê máy in cũ?

Thùy Linh November 28, 2016
0 people like this post

Chắc có thể bạn sẽ rất mệt mỏi, đau đầu và phân vân giữa hai lựa chọn mà bạn chưa thể quyết định được, bạn đang băn khoăn nên chọn Thuê Máy Photocopy hay là đầu tư vào một khoản tiền nhỏ để Mua máy in mới?

Nên lựa chọn mua Máy in mới hay là Mua/Thuê máy in cũ? + Hình 1

Đừng lo lắng nhiều nhé, trong bài viết hôm nay mình sẽ lập bảng so sánh giữa máy Photocopy cũmáy Photocopy mới, mọi người có thể bỏ ra vài phút để tham khảo bài viết của mình nha.

Giới thiệu và Hướng dẫn so sánh máy in mới và máy in cũ

Sau đây, mình sẽ kể ra những ưu điểm vượt trội giữa máy in mới và máy in cũ, đồng thời sẽ đưa ra cho bạn đọc những lời khuyên hữu ích nhất khi lựa chọn máy in.

Nên chọn máy Photocopy cũ hay chọn máy Photocopy mới?

In ấn là một trong những công việc không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của tất cả mọi người trên thế giới, mỗi ngày các bạn cần dùng đến máy in, bạn sẽ phải in tài liệu để phục vụ vào những công việc hằng ngày.

Tuy nhiên, có thể bạn đang băn khoăn giữa hai sự lựa chọn mà chính bạn cũng không thể tự mình quyết định được đó là nên Mua máy Photocopy mới hay là Thuê máy Photocopy, hãy tìm hiểu những yếu tố bên dưới đây để đưa ra lựa chọn chính xác nhất nhé:

+ Nếu nhu cầu in ấn của bạn cao, bạn đang có ý định mở cửa hàng chuyên về in ấn, photo tài liệu cho khách hàng, và bạn đang có sẵn số tiền lớn để chi trả cho việc mua máy in thì chúng tôi khuyên bạn nên mua 1 chiếc máy in mới, nhưng đồng thời các bạn cũng phải trang bị cho mình những hiểu biết nhất định về máy in để có thể lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Nên lựa chọn mua Máy in mới hay là Mua/Thuê máy in cũ? + Hình 2

Làm như vậy mọi người sẽ tránh khỏi những trường hợp khi sử dụng máy in bạn thường xuyên gặp phải những sự cố không mong muốn, nếu như xảy ra những sự cố đó thì các bạn cũng biết rồi đấy, các thủ tục bảo hành của hãng thường làm rất chậm chạp có khi giữ máy của khách hàng tuần, hàng tháng mới trả.

Điều này rất bất tiện, nó khiến cho công việc in ấn của bạn bị trì hoãn.

+ Nếu nhu cầu in ấn sản phẩm không nhiều, hay là túi tiền của bạn hạn hẹp, không đủ tiền để mua cho mình một chiếc máy in mới thì các bạn hãy chọn mua máy in cũ hoặc là Thuê máy in, đây sẽ là một giải pháp hữu hiệu nhất bạn.

Nhắc tới cái tên MÁY IN CŨ, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người hiểu rằng đó là những chiếc máy in hình dáng bên ngoài xấu xí và nội thất bên trong không được ổn định bằng máy in mới.

Suy nghĩ đó là điều không chính xác, bởi vì hiện nay có rất nhiều dòng máy in cũ chất lượng vẫn rất tốt và độ bền bỉ rất cao, chỉ cần bạn mua lại máy cũ ở những nơi có uy tín và chất lượng nhé.

Mặt khác, mua máy in cũ, trong quá trình sử dụng, các bạn sẽ không tránh khỏi một số lỗi nhỏ, máy in thường gặp trục trặc, quy trình bảo hành máy cũng không phức tạp và thời gian sửa chữa không lâu bằng mua máy in mới.

Sau đây là Bảng so sánh chi tiết giữa dịch vụ Thuê/Mua máy in cũ và Đầu tư một khoản tiền lớn để Mua máy photocopy mới:

Nên lựa chọn mua Máy in mới hay là Mua/Thuê máy in cũ? + Hình 3

Từ những lời khuyên trên và thông qua bảng so sánh trên, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ nhìn nhận ra được vấn đề mà bạn đang phân vân lựa chọn giữa máy cũmáy mới.

Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để tham khảo bài viết của mình, chúc các bạn thành công!

  • 0
  • 1306