Hướng dẫn Reset lại Printer Canon IX-6560

Thùy Linh November 25, 2016
2 people like this post

Printer Canon IX6560 là thể loại máy in phun màu khổ giấy A3, sử dụng mã mực PGI-725, CLI-726, dòng máy này được tập đoàn CANON thiết kế nhỏ gọn sang trọng, với giá thành của sản phẩm phù hợp với túi tiền của người dùng, hiện tại số lượng người quan tâm sử dụng Máy in Canon ix6560 vô cùng đông đảo bởi chất lượng in ấn cao.

Hướng dẫn Reset lại Printer Canon IX-6560 + Hình 1

Chủ đề của bài viết hôm nay mà mình muốn chia sẻ cho các bạn đọc là hướng dẫn mọi người cách reset lại máy in Canon IX-6560, các bạn có thể bỏ ra vài phút để tham khảo bài hướng dẫn của mình nhé.

Giới thiệu và Cách reset lại Canon IX 6560

Bên dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn đọc đôi nét về printer canon ix6560 và hướng dẫn các bạn cách reset máy in.

Đôi nét về Printer Canon IX6560 và cách reset máy in canon ix-6560:

1. Đôi nét về máy in phun màu Canon IX 6560:

Như mình đã giới thiệu ở phần mở đầu, Canon IX6560 là loại máy in phun màu chuyên về các khổ giấy A3, loại máy in này được thiết kế nhỏ gọn, sử dụng hãng máy in Canon IX-6560 này người dùng có thể lắp được bộ tiếp mực ngoài giảm chi phí tiết kiệm cho bản in, thích hợp dùng cho văn phòng và làm dịch vụ in ấn, photocopy…

Máy in phun màu canon ix6560 hỗ trợ nhiều loại giấy và cỡ in khác nhau, có thể in tài liệu kinh doanh lên đến khổ A3/Ledger và in ảnh màu rực rỡ lên đến khổ A3+.

Nhờ có ưu điểm vượt trội đó là thời gian in ấn với tốc độ nhanh cực nhanh, hệ thống cơ cuốn giấy khỏe được thiết kế với trục kéo giấy lớn, quả đào cuốn hình tròn và lằm ở phía giữa của máy giúp người dùng có thể sử dụng được nhiều loại giấy với những định lượng khác nhau.

Hướng dẫn Reset lại Printer Canon IX-6560 + Hình 2

Ngoài ra khi sử dụng máy in này chúng ta không cần phải đắn đo về việc chọn loại giấy nào thích hợp cho máy nữa. Với Máy in phun màu CANON IX 6560 sẽ là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn.

Sự hoàn hảo hơn nữa của CANON IX 6560 đó là cơ khỏe nên ít khi người dùng sẽ gặp phải những lỗi phổ biến mà những loại máy in khác thường xuyên mắc phải.

Về linh phụ kiện thay thế khi máy gặp phải một số lỗi thì giá thành chi phí khá rẻ.

Máy in phun màu khổ giấy A3 Canon IX 6560 được thiết kế với độ phân giải khá lớn đạt tới 9600 (ngang) *1 x 2400 (dọc) dpi và số lượng vòi phun cực nhiều đạt tới 4,608 vòi phun, kích thước giọt mực khá nhỏ đạt tới 1 picolit giúp người dùng in ra những tấm hình với độ sắc nét khá cao.

Hướng dẫn Reset lại Printer Canon IX-6560 + Hình 3

Những tấm hình mà chúng ta nhận được sẽ không còn thấy xuất hiện những hiện tượng mành mành xước ngang bản in như những loại máy in phun màu khác rồi nhé.

Với Canon IX-6560 không những in sắc nét về hình ảnh mà còn in sắc nét cả về biểu đồ văn bản dạng Text khá tốt, vậy là giờ đây người dùng có thể sử dụng chiếc máy in này để in ấn những sản phẩm mà bạn muốn rồi nhé.

2. Cách reset lại máy in phun màu Canon IX-6560:

Bước thứ nhất: Mọi người hãy chú ý đến Đèn nguồn như hình này:

Hướng dẫn Reset lại Printer Canon IX-6560 + Hình 4

Thực hiện các thao tác nhỏ sau:

– Hãy để ý đèn nguồn kỹ càng, rồi sau đó các bạn hãy tắt hết nguồn trên máy in và đảm bảo chính xác là bạn đã tắt hết đèn nguồn nhé.

– Tiếp theo, các bạn hãy giữ nút “Resume/Cancel” (tiếp tục/hủy bỏ), sau đó giữ Power (nút nguồn), đợi đến khi đèn xanh sáng, bạn hãy thả nút Resume/Cancel nhưng không được thả nút nguồn Power nha.

– Sau đó, bạn hãy nhấn nút Resume/Cancel 5 lần liên tiếp để máy in của bạn chuyển sang chế độ dịch vụ “Service Mode”, chờ máy in Canon IX của bạn hiển thị đèn xanh và đèn xanh đó phải đứng yên, không nhấp nháy nhé.

Bước thứ hai: Hãy nhấn vào địa này để tải phần mềm Reset bộ đếm: http://www.mediafire.com/download/16jkl50igy2m6vv/Service_tool_v3400.rar

Bước cuối cùng: Sau khi nhấn vào địa chỉ mà mình đã chỉ dẫn ở bước hai xong, các bạn sẽ được đưa đến một cửa sổ mới, tại cửa sổ Service Tool, người dùng hãy nhấn vào chỗ mũi tên chỉ dẫn nút “Set” và đợi chờ cho tới khi máy in phun màu Canon IX 6560 của bạn in ra D=0.00000 là các bạn đã hoàn thành xong công việc reset máy in Canon IX6560 rồi nha.

Hướng dẫn Reset lại Printer Canon IX-6560 + Hình 5

Trên đây là bài hướng dẫn reset lại Printer Canon IX-6560 mà mình muốn chia sẻ cho các bạn, cảm ơn mọi người đã dành thời gian để tham khảo bài hướng dẫn của mình.

Chúc các bạn thành công!

Category: Sửa máy in
  • 0
  • 3456